Xe đẩy đôi KUKU chuyên đi du lịch

Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ KuKu KU6032 được thiết kế có thể gấp lại gọn nhẹ, tiện dụng mang xe đi du lịch, để bé yêu có thể ngồi nghỉ ngoặc nằm ngủ ngon bất cứ lúc nào.

Vào những ngày đầu thu nắng nhẹ gió mát, bố mẹ và bé có thể cùng nhau tận hưởng tiết trời tuyệt đẹp trong những chuyến picnic, dạo phố. Buổi đi chơi sẽ vui vẻ và đơn giản hơn với sự trợ giúp của những chiếc xe đẩy đa năng.

Chiếc xe đẩy trẻ em siêu nhẹ có ghế ngồi êm ái và an toàn là nơi các bé yêu có thể nằm chơi thư giãn hoặc là vật dụng hữu ích cho bố mẹ khi đẩy bé đi chơi, du lịch sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bậc cha mẹ có con nhỏ, thường xuyên phải di chuyển và không gian nhà ở không quá rộng. Với những tính năng nổi trội như thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng xếp để mang đi xa, bánh xe linh hoạt trong chuyển động, giảm xóc và đi tốt trên mọi địa hình, bé sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn trong suốt quá trình dạo chơi hoặc dã ngoại cùng cả gia đình.

Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ KuKu KU6032


Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ KuKu KU6032 là sản phẩm hiện đại và tiện nghi có thể làm hài lòng bạn cũng như mang lại sự chăm sóc tối ưu dành cho bé. Với các tính năng hữu ích như mái che tháo lắp, giỏ đựng đồ và ghế nệm có dây an toàn, xe đẩy KuKu KU6032 hoàn toàn phù hợp cho các bé từ sơ sinh trở lên.

- Tư thế nằm chuẩn cho bé

Đệm được thiết kế như vòng tay mẹ nên bé có cảm giác được ôm ấp, yêu thương. Thiết kế ôm lấy toàn bộ cơ thể giúp bé chống giật mình. Đặc biệt là các bé sơ sinh xương sống chưa đủ khỏe thì đệm giúp cho xương sống luôn thẳng. Giúp bé nằm ngay ngắn trong khi tay chân có thể chuyển động tự do. Đầu thẳng không gục tạo đường thở tối ưu cho bé.

- Đệm ghế êm và có dây an toàn

Chỗ ngồi êm ái của xe đẩy sẽ mang lại cho bé cảm giác thoải mái bởi đệm ghế mềm mại. Ngoài ra, các bé còn được bảo vệ chắc chắn bởi dây đai có gắn khóa chắc chắn.

- Có mái che

Xe đẩy sẽ là nơi thoáng mát che chở cho bé khỏi ánh nắng và các tác động của môi trường bên ngoài.

Mẹ có thể dùng Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ KuKu khi cho bé ra ngoài hay cho ăn

Mẹ có thể dùng Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ KuKu khi cho bé ra ngoài hay cho ăn

- Bánh xe đôi

Bánh xe của xe đẩy có thiết kế bánh đôi giữ thăng bằng cho xe. Nhờ vậy mà chiếc xe đẩy có thể đứng vững chắc và an toàn trên nhiều địa hình.

- Có thể gấp lại gọn nhẹ

Được thiết kế có thể gấp lại gọn nhẹ, tiện dụng mang xe đi du lịch, để bé yêu có thể ngồi nghỉ ngoặc nằm ngủ ngon bất cứ lúc nào.

- Thanh chắn bọc nệm và giỏ đựng đồ rộng rãi

Thanh chắn bảo vệ bé phía trước được bọc nệm êm ái và xe đẩy còn có giỏ đựng đồ tiện dụng.

Bạn có hai em bé, việc cùng một lúc chăm sóc em bé sinh đôi là điều rất khó khăn. Khi bạn muốn cho em bé đi ra ngoài chơi, hoặc cho hai em bé ăn, một chiếc xe đẩy đôi giúp cho bạn có thể làm được việc này mà không cần đến người trợ giúp.

Tùy theo ý thích để bạn lựa chọnxe đẩy đôi cho con nhưng bạn cần chú ý một số thông tin sau:

- Đây có phải là xe đẩy trẻ em của một nhãn hiệu có tiếng về chất lượng sản phẩm không?

- Khi đặt bé vào có dễ chịu cho bé không? Hãy nghĩ đến những gập ghềnh của vệ đường.

- Xe có dễ điều khiển không? Nếu xe đẩy trẻ em là loại có ba bánh xe, để ý bánh xe trước có được gắn chắc và có độ xoay tốt không vì đẩy trên vỉa hè cần có bánh xe trước chắc chắn.

- Tay cầm của xe đẩy trẻ em có phù hợp với tầm cao của mình không? Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng thực sự là vấn đề với những ông bố hay bà mẹ cao to. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển bằng xe hơi, hãy nghĩ đến sự lợi ích của việc gấp gọn xe đẩy có dễ dàng và nhanh.

- Khung xe đẩy có lọt vào cửa xe hơi và ghế ngồi ô tô có thể thoải mái và an toàn cho bé không? Trong trường hợp này bạn có thể chọn loại xe đẩy đơn giản mà bạn đã dùng cho bé từ khi mới sinh, để ý ghế nằm có độ dốc thoải mái cho bé.

- Các phụ kiện đi kèm như: Thắt lưng an toàn, loại vải dùng để làm ghế, tấm phủ trên có bị thấm ướt không?

- Có những loại xe đẩy trẻ em bạn có thể đặt bé đối diện với bạn hoặc lưng dựa vào ghế.

- Cuối cùng giá cả tùy theo loại cũng là vấn đề. Có những hãng bán kèm phụ liệu nhưng cũng có chiếc phải mua thêm phụ liệu nữa.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại xe đẩy của các hãng sản xuất khác nhau cho bạn lựa chọn.

Xe đẩy đôi 703R: Đây là loại xe đẩy do Trung Quốc sản xuất, có đầy đủ các chức năng, dùng cho em bé từ sơ sinh cho đến 3 tuổi. Với chiếc xe đẩy 703R bạn có thể cho em bé nằm, ngả và ngồi một cách thuận tiện. Tay đẩy có thể đổi chiều thích hợp cho việc nói chuyện với em bé khi đi ra ngoài.

Xe đẩy đôi BL305: Chỉ có 1 tư thế ngồi, thích hợp cho em bé phải đủ 6 tháng tuổi trở lên, xe này rất tiện cho việc đi du lịch.

Xe đẩy đôi Plannet: Xe được nhập khẩu tại Mỹ, là dòng xe cao cấp, đẩy một chiều và có thể nhiều tư thế nằm cho bé.

Xe đẩy đôi Brevi: Là dòng xe đẩy cao cấp của Italy, chất liệu đẹp và kiểu dáng thời trang, đây là một chiếc xe đẩy lý tưởng cho hai bé đi chơi cả mùa hè và mùa đông.

Title : Xe đẩy đôi KUKU chuyên đi du lịch
Description : Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ KuKu KU6032 được thiết kế có thể gấp lại gọn nhẹ, tiện dụng mang xe đi du lịch, để bé yêu có thể ngồi nghỉ ngoặc nằm ...

0 Response to "Xe đẩy đôi KUKU chuyên đi du lịch"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP