Xe đẩy combi f2 màu xanh ngọc bích

Xe đẩy Combi F2 màu xanh ngọc bích là dòng xe siêu nhẹ, giúp cho các bà mẹ có một lựa chọn tuyệt vời khi mẹ đưa bé đi shopping và đi du lịch. - Là dòng xe siêu nhẹ - Tiện lợi khi đi du lịch - Chất liệu đảm bảo an toàn.

Thông thường các dòng xe trên thế giới chỉ có 2 hoặc 4 bánh quay bình thường, giúp vòng xe hoặc đi dễ dàng vào những góc nhỏ. Chỉ có duy nhất Combi Miracle Turn có chức năng 4 bánh quay tự động. Đối với xe đẩy 4 bánh điều khiển bằng tay bình thường, sau mỗi lẫn đổi chiều tay cầm người sử dụng phải cúi xuống khóa phần quay của 2 bánh trước của xe và mở 2 bánh sau và ngược lại. Đối với xe đẩy 4 bánh quay tự động khi đổi chiều tay cầm người sử dụng không phải làm gì, xe tự động khóa bánh trước và nhả phần quay của 2 bánh sau và ngược lại. Thiết bị tự động là công trình nghiên cứu của Combi trong 5 năm và nó giúp người sử dụng di chuyển nhanh hơn, tiện lợi hơn và hoàn toàn không bẩn tay để còn có thể ôm bé. 

 

Xe đẩy combi f2 màu xanh ngọc bích là dòng xe siêu nhẹ, giúp cho các bà mẹ có một lựa chọn tuyệt vời khi mẹ đưa bé đi shopping và đi du lịch.

Xe đẩy combi màu xanh ngọc bích

Xe đẩy combi màu xanh ngọc bích thật trang nhã

1. Là dòng xe siêu nhẹ trong các dòng xe đẩy Combi giúp mẹ thao tác dễ dàng, có thể vừa bế bé vừa gập xe rất thuận tiện.

Xe đẩy combi dễ dàng gập lại

2. Dòng xe đẩy F2 sử dụng được hai loại đệm vải và đệm lưới. Giúp bé dễ dàng thích nghi và thoải mái trong mọi thời tiết.

 

3. Mẹ có thể giúp cho xe đẩy của bé trông ngộ nghĩnh và bắt mắt hơn khi kết hợp các phụ kiện vải đệm ghế ngồi và miếng ốp bánh xe, với nhiều màu sắc bắt mắt trông thật sành điệu và thời trang.

 

4. Vòm chụp xe rộng rãi, giúp giảm tới 99% tia cực tím, đảm bảo an toàn cho bé khi phải ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Vòm chụp xe

5. Lưng ghế tựa của xe đẩy ngã được nhiều góc độ khác nhau, từ 120 độ tới 135 độ.

Lưng tựa xe

6. Dây đai an toàn gắn khóa 5 trong 1.

 

7. Đệm ngồi rộng và êm ái dễ chịu.

 

8. Cấu trúc của bánh xe giảm sóc tốt. Giúp cho mẹ dễ dàng đẩy bé qua những đoạn đường xấu.

 

9. Giỏ đựng đồ rộng rãi tiện lợi cho mẹ khi đi shopping, đi dạo hay đi du lịch.

 

10. Có 3 màu: xanh, vàng và đỏ để cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xe đẩy combi F2 màu xanh ngọc bích: Dành cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi.

Title : Xe đẩy combi f2 màu xanh ngọc bích
Description : Xe đẩy Combi F2 màu xanh ngọc bích là dòng xe siêu nhẹ, giúp cho các bà mẹ có một lựa chọn tuyệt vời khi mẹ đưa bé đi shopping và đi du lịch...

0 Response to "Xe đẩy combi f2 màu xanh ngọc bích"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP