Phân loại xe đẩy trẻ em

Vào những ngày nắng nhẹ đẹp trời, cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những buổi dã ngoại hay dạo chơi công viên. Buổi đi chơi sẽ gọn nhẹ, đơn giản và vui hơn rất nhiều khi bố mẹ có được sự trợ giúp từ một chiếc xe đẩy an toàn và chất lượng cho bé yêu.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chọn lựa xe đẩy cho bé một cách phù hợp nhất. Cần dùng để đi chơi xa, nên chọn loại gọn nhẹ, dễ mang đi, dễ gấp mở. Nếu cần sử dụng nhiều, có thể chọn loại xe đẩy đa năng. Còn phải xem đến yếu tố diện tích của không gian nhà mà chọn lựa những loại xe gọn gang không chiếm diện tích.

Xe đẩy Combi di lịhh

Dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, thường xuyên phải di chuyển và không gian nhà ở không quá rộng chiếc xe đẩy siêu nhẹ giá 2,498,000 đồng là một lời gợi ý rất thích hợp. Với những tính năng nổi trội như thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng xếp để mang đi xa, bánh xe linh hoạt trong chuyển động, giảm xóc và đi tốt trên mọi địa hình, bé sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn trong suốt quá trình dạo chơi hoặc dã ngoại cùng cả gia đình.

Combi cao cấp

Xe xe đẩy combi mechacal frirst đẩy Turbo Califonia với thiết kế khung nhôm chắc chắn, một số bộ phận như mái, thanh chắn, vải ghế ngồi có thể tháo rời. Xe đẩy có bánh lớn, hệ thống chống sóc, túi đựng đồ rộng, dành cho bé từ sơ sinh đến 15kg. Độ nghiêng của lưng tựa có thể điều chỉnh được. Chiếc xe đẩy này được phân phối với giá 4,259,000 đồng.

Video giới thiệu về sản phẩm Combi Well Comfort WT-250Z

 

Xe xe đẩy combi well comfort đẩy trẻ em Felucity Babyplanet được thiết kế hoàn hảo và tiện lợi cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của bé. Xe có khung nhôm chắc, nhẹ. Tính năng dễ dàng xếp gọn, độn bông đến 90% chỗ ngồi. Với thiết kế hoa văn độc đáo, xe đẩy BabyPlanet chắc chắn sẽ tạo nên sự nổi bật, cá tính cho bé trong các cuộc dạo chơi. Các mẹ có thể sở hữu sản phẩm với mức giá 6,650,000 đồng.

 

Bộ xe đẩy Chloe với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp với mọi thời tiết, với mái che linh đa năng, thông thoáng, linh họat khi ra ngoài trời nắng hoặc gặp lúc trời mưa. Xe đẩy có ghế ngồi êm ái và tựa lưng điều chỉnh theo ý muốn sẽ mang đến những chuyến đi dạo lý thú cho bé. Đồng thời ghế ngồi ô tô có lớp đệm êm ái, khóa cố định bảo vệ an toàn cho bé trong mối chuyến đi xa. Bộ xe đẩy Chloe sẽ là người bạn thân thiết chăm sóc bé từ khi còn nhỏ. Bánh xe linh hoạt, nhẹ nhàng, dễ dàng đẩy bé ở mọi địa hình. Giá của bộ xe đẩy này là 8,080,000 đồng.

 


Xe xe đẩy trẻ em combi mechacal first đẩy Combi TZ với giá bán 8,900,000 có rất nhiều tính năng vượt trội. Chỗ ngồi cực dài và rộng tiện sử dụng trong quá trình em bé lớn dần lên, đồng thời tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất bất kể khi nằm, ngồi hoặc duỗi đạp tay chân. Đệm xe dài rộng, có vải lưới 3 chiều có độ thoáng khí cao, thấm hút tốt, hoàn toàn an tâm và thoải mái khi bé ra nhiều mồ hôi. Cửa sổ phía trước chụp xe cho phép bố mẹ dễ dàng quan sát em bé khi đẩy xe. Cửa sổ lưới phía sau chụp xe để tăng cường lưu thông không khí trong xe. Cửa sổ này đóng mở được tùy ý. Chụp xe rất to và rộng, đặc biệt giúp giảm tới 95% tia cực tím mặt trời để bảo vệ em bé.

Với những gia đình có xe hơi, cần kiểm tra kích cỡ xe đẩy và cốp xe hơi, tránh trường hợp không thể bỏ vừa xe đẩy vào cốp khi cần di chuyển. Có thể chọn loại xe đẩy em bé siêu nhẹ, có nút bấm gập xe lại dễ dàng sử dụng để có thể vừa bế bé, vừa xách theo xe trong trường hợp phải thường xuyên đưa bé lên xuống cầu thang.

Cần kiểm tra kỹ thông tin về thương hiệu, độ bền của xe và các vật dụng kèm theo khi mua xe đẩy cho bé.


 

Title : Phân loại xe đẩy trẻ em
Description : Vào những ngày nắng nhẹ đẹp trời, cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những buổi dã ngoại hay dạo chơi công viên. Buổi đi chơi sẽ gọn nhẹ...

0 Response to "Phân loại xe đẩy trẻ em"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP