Xe đẩy em bé Combi Urban Wallker 350Z

Xe đẩy em bé Combi Urban Wallker 350Z classic màu kem của thương hiệu Combi là dòng xe đẩy được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng, thích hợp cho trẻ từ giai đoạn sơ sinh đến 36 tháng tuổi. Với trọng lượng chỉ 6.3kg, xe đẩy chính là vật dụng tốt nhất để bạn mang theo khi đưa bé đi du lịch cùng gia đình. Ghế ngồi êm ái, mái che rộng có thể gập lên xuống và tựa lưng điều chỉnh theo ý muốn, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi được ngồi trên chiếc xe đẩy Urban Walker 350Z classic. Đặc biệt, xe còn có thể thu gọn và dựng ở bất kì vị trí nào, rất tiện lợi khi di chuyển và cất giữ.

Video giới thiệu sản phẩm Urban Wallker 350Z classic

Điểm nổi bật của xe đẩy em bé Urban Wallker 350Z classic

Thiết kế chỗ ngồi của xe cao và rộng

Chỗ ngồi của xe được nâng lên cao hơn so với vị trí ngồi của xe đẩy thông thường, tránh cho em bé khỏi các nhân tố gây dị ứng ở dưới mặt đất hoặc trên đường đi. Bên cạnh đó, chỗ ngồi còn rất rộng rãi, tiện sử dụng trong quá trình em bé lớn dần lên, đồng thời tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất bất kể khi nằm, ngồi hoặc duỗi tay chân.

Mui chụp rộng rãi

Xe đẩy Combi có mui chụp rộng rãi, có khả năng giảm tới 95% tia cực tím của mặt trời để bảo vệ làn da mỏng manh của bé.

Tay cầm có thể đổi chiều

Bạn có thể chọn kiểu đẩy xuôi chiều hoặc đẩy ngược chiều để bé an tâm khi luôn nhìn thấy bố mẹ.  Bên cạnh đó, với thiết kế tay cầm cao hơn các loại xe đẩy thông thường nên các ông bố cao cũng có thể đẩy xe dễ dàng và thoải mái.

Cửa sổ xe thiết kế linh động

Cửa sổ phía trước chụp xe cho phép bố mẹ dễ dàng quan sát em bé khi đẩy xe. Cửa sổ lưới phía sau chụp xe để tăng cường lưu thông không khí trong xe. Cửa sổ này đóng mở được tùy ý.

Lưng tựa điều chỉnh được đến 170 độ  

Lưng dựa của đệm có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 125 độ - 170 độ, phù hợp với nhu cầu của bé: từ dựng đứng để ngồi đến ngả ra toàn bộ để nằm.

Hệ thống phanh thông minh

Hệ thống khóa nhanh thông minh ở tay cầm nên bạn có thể khóa, mở và gấp xe nhanh gọn chỉ bằng một tay trong vòng một giây đồng hồ.

Có đai an toàn cho bé

Đai an toàn làm từ chất liệu mềm, thấm hút mồ hôi nên không làm trầy xước hay làm bé khó chịu ngay cả khi ra nhiều mồ hôi. Đai gắn khóa nhựa 5 trong 1 rất tiện nghi nên đóng mở chỉ bằng một nút bấm.

Kèm tấm phủ chân

Xe có kèm tấm phủ chân tạo sự gọn gàng, tránh bụi bặm cho bé. Tấm phủ này có thể tháo ra hoặc lắp vào rất dễ dàng.

Xe đẩy em bé Combi Urban Wallker 350Z classic hiệu quả cho Mẹ

Bánh xe có kích thước lớn, có độ đàn hồi tốt nên đẩy êm trơn và dễ dàng.

Tay cầm của xe cao hơn so với các loại xe đẩy thông thường giúp bố mẹ đẩy xe dễ dàng hơn nhất là các bố mẹ cao.

Tay cầm có thể đổi chiều: bạn có thể chọn kiểu đẩy xuôi chiều hoặc đẩy ngược chiều để bé an tâm khi luôn nhìn thấy bố mẹ.

Giỏ đựng hàng rộng tiện sử dụng khi đựng đồ em bé hoặc đi shopping.

Lưng dựa của đệm có thể tựa nhiều góc tựa khác nhau lên tới 170 độ, phù hợp với nhu cầu của bé: từ dựng đứng để ngồi đến ngả ra toàn bộ để nằm.

Chỉ cần dùng một tay là có thể gấp mở xe một cách dễ dàng trong khi tay kia bận xách đồ hoặc bế bé.

Đai an toàn chắc và bền, làm từ chất liệu vải mềm, thấm hút mồ hôi tốt nên không làm hằn, xước da hoặc gây khó chịu cho bé ngay cả khi bé khi ra nhiều mồ hôi. Đai có khóa nhựa 5 trong 1 đóng mở dễ dàng chỉ bằng một nút bấm, đơn giản khi cho bé ngồi hoặc nhấc bé ra khỏi xe.

Hình ảnh chi tiết về xe đẩy đa năng Combi Urban Wallker 350Z classic màu kem

Xe đẩy em bé Combi Urban Wallker 350Z classic

Xe đẩy Combi Walker 350Z Classic với thiết kế trang nhã, đầy đủ tính năng của dòng xe đẩy trẻ em cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho bé

Xe đẩy em bé Combi Urban Wallker 350Z classic

Điểm cộng cho sản phẩm này là thiết kế thông minh của các chuyên gia thiết kế xe đẩy của Combi Nhật Bản đã mang lại sự cải tiến đáng kể với các dòng xe đẩy trước đó như độ cao của ghế, cửa sổ phía trước xe tiện quan sát hay cửa sổ lưới phía sau giúp không khí lưu thông tốt hơn

Xe đẩy em bé Urban Walker 350Z Classic

Ghế ngồi êm ái, mái che rộng có thể gập lên xuống và tựa lưng điều chỉnh theo ý muốn, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi được ngồi trên chiếc xe đẩy Urban Walker 350Z classic

Xe đẩy em bé Urban Walker 350Z Classic

Xe đẩy em bé Urban Walker 350Z ClassicXe đẩy em bé Urban Walker 350Z Classic

Đặc biệt, xe còn có thể thu gọn và dựng ở bất kì vị trí nào, rất tiện lợi khi di chuyển và cất giữ.

Title : Xe đẩy em bé Combi Urban Wallker 350Z
Description : Xe đẩy em bé Combi Urban Wallker 350Z classic màu kem của thương hiệu Combi là dòng xe đẩy được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang t...

0 Response to "Xe đẩy em bé Combi Urban Wallker 350Z"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP