Thương hiệu Combi Nhật Bản

Combi là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Tầm nhìn của Combi là tạo ra một môi trường lý tưởng để tất cả các bậc cha mẹ của Combi theo đuổi giấc mơ của họ. Bởi vì tất cả chúng ta luôn nhìn thấy mơ ước từ trẻ thơ. Combi bắt đầu phát triển các sản phẩm dành cho bé từ hơn nửa thế kỷ qua. Combi luôn lắng nghe ý kiến từ các bậc cha mẹ để cải tiến thiết kế của các sản phẩm cũng như cho ra đời thêm nhiều mẫu mã mới. Điều duy nhất Combi không thay đổi là mục tiêu trở thành cánh tay đắc lực của bố mẹ trong việc chăm sóc bé yêu.

 

Tầm nhìn

Bạn có nghĩ rằng sẽ thực sự tuyệt vời nếu như thế giới trở thành một nơi mà mọi người có thể tận hưởng niềm hạnh phúc với việc chăm sóc bé yêu?

Chăm sóc tốt cho bé là điều cốt yếu, tuy nhiên cảm nhận của các bậc cha mẹ cũng rất quan trọng. Tầm nhìn của Combi là tạo ra một thế giới mà tất cả mọi người đều hào hứng cùng nhau tận hưởng hạnh phúc từ việc chăm sóc bé.

Sứ mệnh

Bạn có thực sự nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu như mọi người đều hăng hái tham gia vào việc chăm sóc bé?

Tạo ra một sản phẩm, dịch vụ và tạo ra môi trường mà các ông bố và những người trong gia đình khi sử dụng đều cảm thấy hài lòng và phấn khởi làm công việc chăm sóc bé. Trong khi đó, các bà mẹ có nhiều thời gian cho các công việc ngoài xã hội hơn. Sau đó tất cả mọi người hoàn toàn có thể chủ động và độc lập trong việc chăm sóc em bé.

Giá trị

Bạn có nghĩ rằng các bậc cha mẹ sẽ thực sự hạnh phúc khi có một sản phẩm trở thành cánh tay đắc lực cho mình trong việc chăm sóc bé yêu ?

Các mẹ sẽ khám phá ra một khía cạnh mới mẻ của bản thân, cùng tham gia vào việc chăm sóc bé yêu cùng với các bố và cả gia đình thực sự gắn kết, trưởng thành cùng nhau. Và niềm vui có được khi bé yêu ra đời sẽ tạo nên một cuộc sống hoàn toàn mới mẻ.

Triết lý sáng tạo của Combi

Combi bắt đầu phát triển các sản phẩm dành cho bé từ hơn nửa thế kỷ qua. Combi luôn lắng nghe ý kiến từ các bậc cha mẹ để cải tiến thiết kế của các sản phẩm cũng như cho ra đời thêm nhiều mẫu mã mới. Điều duy nhất Combi không thay đổi là mục tiêu trở thành cánh tay đắc lực của bố mẹ trong việc chăm sóc bé yêu. Triết lý sáng tạo của chúng tôi là tạo ra môi trường và sản phẩm làm cho việc chăm sóc bé thuận lợi hơn, thú vị hơn, mang lại cuộc sống hạnh phúc hơn cho cả em bé và cha mẹ.

Mơ ước

Em bé là mơ ước của tất cả mọi gia đình cũng như của tất cả các bậc làm cha mẹ.

Tại Combi, chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân chỉ thực sự cảm nhận được hạnh phúc và thấu hiểu giá trị cuộc sống khi em bé của họ chào đời. Đó cũng là lẽ tự nhiên, giống như món ăn thay đổi theo mùa hay tình yêu thương giữa người với người trong cuộc sống mà bạn đang tận hưởng. Thật thú vị khi được khám phá cuộc sống và chứng kiến "Giấc mơ" của bạn lớn lên.

Tầm nhìn của Combi là tạo ra một môi trường lý tưởng để tất cả các bậc cha mẹ của Combi theo đuổi giấc mơ của họ. Bởi vì tất cả chúng ta luôn nhìn thấy mơ ước từ trẻ thơ.

Tiện nghi

Tính tiện nghi của sản phẩm Combi là kết quả từ ý kiến của 110 000 người

Chất lượng luôn là yêu tố được Combi đặt lên hàng đầu, từ thiết kế sản phẩm cho đến các chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đich tạo ra một sản phẩm tiện nghi cho cha mẹ. Combi không ngừng nhìn lại chất lượng và độ tiện nghi của sản phẩm bằng cách lắng nghe ý kiến của các nhà khoa học cũng như rất nhiều khách hàng của mình. Mỗi năm trung tâm dịch vụ khách hàng của Combi nhận được 110 000 cuộc gọi từ khách hàng- những người có nhiều ý tưởng tuyệt vời để cải tiến sản phẩm tốt hơn. Các phản hồi sau đó được chia sẻ trong hệ thống nội bộ của Combi từ bộ phận Nghiên cứu phát triển (R&D) đến bộ phận Bán hàng nhằm hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.

An toàn

280 bước kiểm thử để đạt tới sự an toàn

An toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc chăm sóc bé. Các sản phẩm Combi đáp ứng được các tiêu chuẩn về độ an toàn nghiêm ngặt như chất lượng sản phẩm, chất liệu hay kiểu dáng... Việc kiểm thử độ an toàn luôn luôn được chú trọng và cập nhật.
Ví dụ một chiếc xe đẩy Combi cần phải qua 280 bước kiểm thử trước khi đến tay người tiêu dùng. Combi chưa bao giờ thoả mãn với tiêu chuẩn về độ an toàn mà không ngừng cố gắng để nâng cao các tiêu chuẩn hiện hành.

Title : Thương hiệu Combi Nhật Bản
Description : Combi là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Tầm nhìn của Combi là tạo ra một môi trường lý tưởng để tất cả các bậc cha mẹ của Combi theo đu...

0 Response to "Thương hiệu Combi Nhật Bản"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP