Xe đạp trẻ em Huizhi - X6 (mẫu xe hot nhất 2014)

Xe đạp trẻ em giúp bé trong việc vận động, tốt cho sức khỏe và tăng tính tự lập, giúp bé thỏa sức chơi đùa, đạp xe đạp được xem là một trong những môn thể thao phù hợp nhất dành cho trẻ em. Nếu cho trẻ được rèn luyện thói quen đi xe đạp từ nhỏ, trẻ sẽ giảm hơn 50% nguy cơ bị bệnh tim và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Đồng thời nếu trẻ biết đi xe đạp sớm, trẻ sẽ tự trang bị cho mình tính chủ động, tự lập mà không bị phụ thuộc, dựa dẫm vào sự giúp đỡ của người thân trong gia đình.

Xem thêm: xe đẩy combi - xe đẩy du lịch - xe đẩy zaracos - xe đạp trẻ em

Chiếc xe cân bằng JDBug được thiết kế nhỏ, gọn, bằng hơp kim sắt với trọng lượng chỉ 3kg để phù hợp với lứa tuổi từ 2 đến 5.Xe đạp cân bằng JDBung Balanced Bike

- Với trọng lượng này bé mới có thể dễ dàng di chuyển, mang, vác qua các địa hình không bằng phẳng.

-  Yên xe được thiết kế có thể điều chỉnh từ thấp đến cao.

- Trọng tâm của xe nằm ở giữa giúp bé có thể chống được 2 chân và có thể tạo ra một lực đẩy di chuyển thăng bằng.

- Trẻ sẽ thích thú khi tự mình chạy trên những địa hình bằng phẳng hoặc tự mình vượt qua những con dốc, những vật cản trên đường.

- Những hoạt động này không chỉ nâng cao sức khỏe cho bé mà còn giúp hình thành tính cách độc lập, tự chủ của bé trong tương lai.

- Hai trường đại học ở Copenhagen và Aarhus (Đan Mạch) cũng đã chứng minh rằng, khi trẻ sớm làm quen với xe đạp, trẻ cũng sẽ có khả năng tập trung cao hơn, thông minh hơn và thường có điểm số tốt hơn những bạn khác.

- Hiện nay ở hầu hết các nước phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu…Hầu hết các ông bố, bà mẹ đều sắm cho con mình một chiếc xe đạp cân bằng thay vì những chiếc xe 3, 4 bánh truyền thống.

- Ở Việt Nam, xe đạp cân bằng còn là điều mới lạ với hầu hết mọi người, nhưng trong một tương lai gần, chiếc xe đạp cân bằng sẽ sớm phổ biến trong các gia đình có con nhỏ tại Việt Nam.

 

Title : Xe đạp trẻ em Huizhi - X6 (mẫu xe hot nhất 2014)
Description : Xe đạp trẻ em  giúp bé trong việc vận động, tốt cho sức khỏe và tăng tính tự lập, giúp bé thỏa sức chơi đùa, đạp xe đạp được xem là một tron...

0 Response to "Xe đạp trẻ em Huizhi - X6 (mẫu xe hot nhất 2014)"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP