Ghế ăn Carter được các mẹ ưa thích nhất

Khi cho bé ăn, bạn cần một chiếc ghế vững chãi và tiện nghi đồng thời êm ái và an toàn để bé yêu có thể ngồi ăn ngon miệng, tuổi tập ngồi ăn là độ tuổi bé vô cùng hiếu động và nghịch ngợm, bạn không thể bế theo bé hoặc yêu cầu bé ngồi yên một chỗ để cho bé ăn, ghế ăn Carter là sản phẩm phù hợp dành cho bé.

Về chất liệu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi ghế ăn nhựa Carter được làm từ nhựa PP an toàn cho bé. Đặc biệt ghế ăn mastela có thể điều chỉnh ghế với thiết kế sáng tạo cao có thể điều chỉnh được các độ cao thấp khác nhau, để con bạn có thể ngồi tại bàn ăn gia đình tận hưởng niềm vui ăn uống cùng cả nhà .

Ghế ăn caster 
Ghế có đai an toàn buộc vào ghế người lớn giúp bé tự tin, ngồi ăn cùng bàn như người lớn, dành cho bé từ 6 tháng đến 2 tuổi, ghế có khay để bé để đồ ăn, cốc. Bé có thể ngồi ăn một mình với khay ăn gắn vào dễ dàng

Có thế hạ thấp để ghép, nối với ghế ăn của người lớn
Ghế ăn di động Carter's này có thể được điều chỉnh như ghế bành trong việc sử dụng phòng chờ. Thiết kế độc đáo của sản phẩm do đó gấp lại rất thuận tiện , tiết kiệm không gian phòng, lý tưởng cho ăn uống ra ngoài, đi du lịch mang theo. Thuận tiện cho mọi gia đình khi cho bé vào nhà cùng ăn với gia đình, mà không phải lo lắng tìm cho bé một chỗ ngồi hợ lý nhất.Một số chức năng nổi bật khác của ghế ăn cho bé casterGhế ngồi ăn có thể điều chỉnh được theo 3 cấp độ cao, thấp khác nhau từ 10-24cm so với mặt đất. Ghế ăn Carter rất nhẹ, ghế có thể gập lại, thuận lợi cho việc đi du lịch.

Khóa điều chỉnh độ cao của ghế ăn
Khay có thể tháo rời để sử dụng cho bé khi đã lớn, và ngồi cùng bàn với bố mẹ. Ghế chịu được trọng lượng 18kg.

Có nút điều chỉnh bàn ăn tiện lợi

Chi tiết đai ghế khi ghép với ghế ăn chínhNguồn: http://shoptretho.Com.Vn/ghe-an-mastela-carters-cho-be

Title : Ghế ăn Carter được các mẹ ưa thích nhất
Description : Khi cho bé ăn, bạn cần một chiếc ghế vững chãi và tiện nghi đồng thời êm ái và an toàn để bé yêu có thể ngồi ăn ngon miệng, tuổi tập ngồi ăn...

0 Response to "Ghế ăn Carter được các mẹ ưa thích nhất"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP