Gia đình Vogel đi vòng quanh châu Mỹ bằng xe đạp

Gia đình Vogel: ông John và bà Nancy, hai anh em sinh đôi 13 tuổi Davy và Daryl, người Mỹ, đã bỏ ra gần ba năm chạy xe đạp từ vịnh Prudhoe, Alaska tới Ushuala, Argentina. Như vậy, Davy và Daryl đã trở thành những người trẻ nhất chạy xe đạp suốt chiều dài châu Mỹ.

alt

2 đứa trẻ em bên xe đạp trẻ em cùng gia đình

Chở mọi thứ cần thiết trên xe đạp: lều, túi ngủ, bếp lò và phụ tùng xe đạp, gia đình phiêu lưu này đã đạp xe qua các rừng nhiệt đới, sa mạc, đèo và các đường ven biển. Có những lần họ bị một con gấu đuổi theo, bị trộm khi băng qua biên giới, và đã cắm trại ở nơi lạnh đến độ nước trong chai đóng băng. Họ cũng được những người tốt bụng biếu những thứ họ cần.

Ngoài ra, gia đình phiêu lưu này cũng sử dụng kiến thức của mình để đưa thế giới đến gần với trẻ em kém may mắn ở New York qua tổ chức Đến với thế giới (RTW). RTW là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận có mục đích nối kết học sinh các trường nghèo với các cuộc phiêu lưu toàn cầu trên Internet.

Các cuộc phiêu lưu này giúp mở rộng việc học tập của học sinh vượt ra ngoài bốn bức tường lớp học.

Title : Gia đình Vogel đi vòng quanh châu Mỹ bằng xe đạp
Description : Gia đình Vogel: ông John và bà Nancy, hai anh em sinh đôi 13 tuổi Davy và Daryl, người Mỹ, đã bỏ ra gần ba năm chạy xe đạp từ vịnh Prudhoe, ...

0 Response to "Gia đình Vogel đi vòng quanh châu Mỹ bằng xe đạp"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP