Xe tập đi Playskool



Bé sẽ vô cùng thích thú và khám phá những tính năng đặc biệt của chiếc xe tập đi 2 trong 1 playskool này.

Đặc điểm và công dụng:

    Thích hợp cho bé từ 9 tháng tuổi đến 3 tuổi
    Vừa là xe tập đi vừa là đồ chơi.
    Xe giúp bé học đứng, học bước những bước đầu tiên & tập đi. Sau đó chiếc xe tập đi dễ dàng chuyển đổi sang chiếc xe cho bé ngồi
    Bé có thể khám phá các hoạt động của xe bằng tay. Bé sẽ thấy đèn, nghe âm thanh và sờ vào các chất liệu khác nhau.

Xe tập đi Playskool được rất nhiều bà mẹ trên thế giới ưa chuộng và mua cho bé yêu của mình. Xe được sản xuất dành cho các bé từ 9 tháng tuổi đến 3 tuổi.



xe tập đi playskool



Xe tập đi Playskool giúp cho bé yêu có thể đứng bằng đôi chân của mình và bước những bước đầu tiên một cách tự tin. Khi bé lớn hơn một chút, chiếc xe tập đi này lại trở thành một món đồ chơi thú vị cho trẻ. Bé yêu của bạn sẽ vô cùng thích thú khi khám phá những bí mật đằng sau những nút ấn màu sắc trên thân xe.

 


Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cho bé yêu. Những màu sắc sặc sõ bắt mắt kích thích trí tò mò và khả năng khám phá của bé, rất tốt cho sự phát triển trí não và tư duy của bé sau này.

 
Màu hồng dễ thương dành cho bé gái

Màu xanh cho bé trai

Hơn thế nữa, chiếc xe tập đi  này có thể dễ dàng chuyển đổi sang chiếc xe cho bé ngồi. Xe có chế độ khoá an toàn mà chỉ có bố mẹ có thể sử dụng được.
Bé  yêu của bạn có thể khám phá các hoạt động của xe bằng tay, bé thấy đèn, nghe âm thanh và sờ vào các chất liệu khác nhau.
Title : Xe tập đi Playskool
Description : Bé sẽ vô cùng thích thú và khám phá những tính năng đặc biệt của chiếc xe tập đi 2 trong 1 playskool này. Đặc điểm và công dụng:   ...

0 Response to "Xe tập đi Playskool"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP