Lựa chọn xe đạp trẻ em GIANT Việt Nam

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và chế tạo xe đạp, lấy xuất phát điểm là lòng tin của người tiêu dùng, GIANT sẽ cùng người tiêu dùng khơi dậy lại niềm đam mê đạp xe thông qua toàn bộ sản phẩm và dịch vụ mang lại cho Khách hàng.

Danh mục sản phẩm

Để có thể khơi dậy thói quen đạp xe lành mạnh, GIANT rất quan tâm đến trải nghiệm đầu tiên của khách hàng từ khi còn là một đứa trẻ được bắt đầu tiếp xúc với xe đạp. Dòng Xe Trẻ Em của GIANT Việt Nam được thiết kế dành riêng cho những quý khách hàng nhỏ tuổi.

GIANT xin chia sẻ đến các bậc phụ huynh những điều cần biết trong việc chọn lựa chiếc xe phù hợp với những đứa con thân yêu của mình

Tư vấn chọn xe đạp phù hợp cho trẻ - 1

Đầu tiên, các quý khách nên đến những đai lý có uy tín để chọn mua xe với 3 lý do:

- Tại các đại lý lớn bạn có thể đảm bảo chọn được chiếc xe phù hợp với kích cỡ của trẻ.

- Những chiếc xe được bán ở đây đều là những xe được lắp đặt bởi những nhân viên kĩ thuật lành nghề dưới những tiêu chuẩn riêng chứ không phải bởi những người bán hàng dạo.

- Mỗi chiếc xe bán ra sẽ được tư vấn chi tiết về cách sử dụng an toàn và sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất trẻ. Những đứa trẻ sẽ chỉ việc đi xe và thưởng thức trải nghiệm khi tiếp xúc lần đầu với xe đạp.

Tư vấn chọn xe đạp phù hợp cho trẻ - 2

 

 

Một số lưu ý khi trẻ đạp xe:

Tư thế của trẻ khi ngồi trên xe rất quan trọng, cần đảm bảo trẻ có thể chống chân khi ngồi trên yên xe, và tay trẻ khi giữ tay lái phải thoải mái, không được căng quá sẽ khó điều khiển cũng không được quá chùng vì sẽ dễ gây mỏi cho trẻ.

Điều quan trọng không kém là khi ngồi trên xe nhưng trẻ phải dễ dàng thoải mái trong việc sử dụng phanh, lực kéo khi bóp phanh không cần nặng quá nhưng phải đảm bảo được sự an toàn khi vận hành xe. Cuối cùng là mũ bảo hiểm với trẻ nhỏ, hãy lựa chọn cho đứa trẻ chiếc mũ vừa vặn và đảm bảo thật thoải mái khi đội.

 

Tư vấn chọn xe đạp phù hợp cho trẻ - 3

Tư vấn chọn xe đạp phù hợp cho trẻ - 4

Một số điều nên tránh khi mua xe cho trẻ em:

- Đừng lựa chọn cho trẻ chiếc xe mà khoảng vài ba năm sau trẻ vẫn có thể đi mà hãy chọn chiếc xe vừa vặn an toàn nhất với đứa trẻ.

- Màu sắc và kiểu dáng của chiếc xe cũng rất quan trọng, hãy để cho trẻ tự chọn lựa chiếc xe cho mình và đảm bảo niềm vui của chúng.

Tư vấn chọn xe đạp phù hợp cho trẻ - 5

Tư vấn chọn xe đạp phù hợp cho trẻ - 6

Tư vấn chọn xe đạp phù hợp cho trẻ - 7

Tư vấn chọn xe đạp phù hợp cho trẻ - 8

Một số mẫu xe bán chạy của GIANT

Để được tư vấn nhiều hơn, xin kính mời quý khách đền với những showroom của GIANT trên cả nước. Hiện tại chào mừng ngày Tết thiếu nhi 1-6, những mẫu xe trẻ em đang có chương trình khuyến mãi tặng thêm đèn hậu chính hãng GIANT khi mua.

Title : Lựa chọn xe đạp trẻ em GIANT Việt Nam
Description : Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và chế tạo xe đạp, lấy xuất phát điểm là lòng tin của người tiêu dùng, GIANT sẽ cùng người ti...

0 Response to "Lựa chọn xe đạp trẻ em GIANT Việt Nam"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP