Máy hút sữa Spectra - Giải pháp nuôi con bằng sữa mẹ hiệu quả cao

Nếu vì một lý do nào đấy có thể do bạn hoặc em bé của bạn mà bạn không thể nuôi con bằng sữa mẹ bú trực tiếp. Bạn phải dùng máy hút sữa để hút sữa cho em bé bú bình trong trường hợp này bạn nên dùng loại máy hút sữa có hiệu quả cao như máy hút sữa Spectra – Dew 350 áp lực hút từ khoảng 0 mmHg đến 390 mmHg. Các máy này có chu kỳ hút nhanh, thu hút sữa từ ngực của bạn tỷ lệ tương tự như một em bé bú.


Sử dụng một bộ hút sữa hai bên tăng gấp đôi lượng sữa có nghĩa là bạn có thể bơm cả hai vú cùng một lúc, mà có thể cắt giảm thời gian bơm hơn một nửa và thoát cả hai vú hiệu quả hơn.
Máy hút sữa Spectra được bán tại website http://www.shoptretho.com.vn
Giá: 2.400.000 đ .
Bảo hành 12 tháng.
Giao hàng trong vòng 6-12h.
Phí vận chuyển các bạn có thể xem tại đây
Máy hút sữa I-Spectra và máy hút sữa Spectra 9 là một lựa chọn phổ biển cho các bà mẹ, những người cần quay trở lại làm việc sau thời gian nghỉ chế độ thai sản. Các máy hút sữa này là hoàn toàn tự động, với chu kỳ hút nhanh chóng, mức độ hút điều chỉnh được (để giúp các bạn tránh cảm giác khó chịu núm vú), và khả năng tăng gấp đôi lượng hút. Một số loại máy hút sữa mới hơn được thiết kế để bắt chước các mô hình hút của một em bé: Họ bắt đầu với hút ngắn, nhanh chóng để gợi ra những phản ứng ra sữa và sau đó di chuyển vào một mô hình hút chậm hơn, sâu hơn. Tính năng này có thể làm cho hút sữa thoải mái hơn.


Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của shop trẻ thơ tại: máyhútsữachomẹ.vn || shopbìnhsữa.vn || shopxeđẩy.vn

Tags: máy hút sữa mẹ, may hut sua medelamáy hút sữa medela mini electric
Title : Máy hút sữa Spectra - Giải pháp nuôi con bằng sữa mẹ hiệu quả cao
Description : Nếu vì một lý do nào đấy có thể do bạn hoặc em bé của bạn mà bạn không thể nuôi con bằng sữa mẹ bú trực tiếp. Bạn phải dùng máy hút sữa để h...

0 Response to "Máy hút sữa Spectra - Giải pháp nuôi con bằng sữa mẹ hiệu quả cao"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP