Máy hút sữa loại nào là tốt?

Sữa mẹ tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, tỷ lệ trẻ sơ sinh bú sữa mẹ bị viêm tai giữa và đường hô hấp thấp hơn rất nhiều so với trẻ sơ sinh bú sữa bình. Sữa mẹ có thể mang lại ảnh hưởng tích cực lâu dài lên hệ miễn dịch, chỉ số thông minh, giảm nguy cơ béo phì, tỷ lệ giảm u ác tính…




máy hút sữa
Khi mẹ đi làm, mẹ vẫn hoàn toàn cho con ăn sữa mẹ mặc dù mẹ không được ở nhà. Điều đáng mừng là với một cái máy hút sữa thật tốt hiện nay có thể mô phỏng lại nhịp bú của trẻ, hút nhả nhẹ nhàng như em bé bú mẹ và có thể điều chỉnh được áp lực khiến mẹ cảm thấy nhẹ nhàng thư giãn và có thế duy trì sữa lâu dài ngay cả khi bé không chịu bú mẹ trực tiếp.

Việc còn lại là bạn tìm hiểu kỹ càng cách sử dụng máy hút sữa, cách bảo quản sữa và một kế hoạch kỹ càng trước khi trở lại đi làm trở lại cho đến khi hai mẹ con đã sẵn sàng cai sữa. Ít nhất từ 6 tháng và có thể kéo dài tới hai năm theo lời khuyên của bác sỹ. Mẹ hút sữa càng nhiều lần, sữa càng tiết ra nhiều.

Tuy nhiên có một điều băn khoăn của các mẹ là không biết loại máy hút sữa nào tốt. Với một số đặc điểm của máy hút sữa dưới đây mong rằng sẽ giúp được các mẹ trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho mình.
Các mẹ có thể tham khảo các loại máy hút sữa tại website http://www.shoptretho.com.vn

Tags: máy hút sữa mẹ, may hut sua medelamáy hút sữa medela mini electric


Tags: Máy hút sữa Medela :|: May hut sau Medela :|: lớp tiền sản
Title : Máy hút sữa loại nào là tốt?
Description : Sữa mẹ tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, tỷ lệ trẻ sơ sinh bú sữa mẹ bị viêm tai giữa và đường hô hấp thấp h...

0 Response to "Máy hút sữa loại nào là tốt?"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP