Giới thiệu xe đẩy ZARACOS Venza 9586

Xe đẩy cho bé dường như đã trở thành một vật dụng vô cùng hữu ích cho mẹ và bé. Việc lựa chọn một chiếc xe đẩy vừa an toàn vừa phù hợp với bé là một việc làm cần thiết và vô cùng ý nghĩa. Hiện nay có rất nhiều các dòng xe đẩy có công dụng và nguồn gốc xuất xứ khác nhau, các mẹ cũng không tránh khỏi những khó khăn khi lựa chọn cho con yêu của mình dòng sản phẩm tốt nhất.

Cách chọn xe đẩy Zaracos cho bé

Bạn đang có nhu cầu mua cho bé nhà bạn một chiếc xe đẩy trẻ em thế nhưng chưa biết nên chọn loại nào. Làm sao giá cả vừa hợp lý lại phù hợp với trẻ nhà bạn, xe đẩy là một vật dụng rất cần thiết cho bé, chiếc xe này có thể gắn bó với bé từ giai đoạn sơ sinh đến khi lên 3 tuổi

1) Cách chọn Xe đẩy em bé theo độ tuổi phát triển:

Nhóm thứ nhất rành cho những bé dưới 6 tháng tuổi

 Trong giai đoạn này bé chưa có khả năng ngồi vững được, xương sống của bé còn chưa ổn định. Bạn nên chọn cho bé các dòng xe đẩy có tư thế nằm. Đối với bé nhỏ hơn 6 tháng tuổi, lúc này bé chưa thể ngồi được vì vậy nên lựa chọn các loại xe có đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi. Trong giai đoạn này bé chủ yếu là nằm, vì vậy các chế độ ngả và ngồi sẽ được sử dụng khi bé đã > 6 tháng.

Cách chọn xe đẩy Zaracos cho bé

Đặc biệt lưu ý trong giai đoạn này, các bạn nên lựa chọn loại xe đẩy có thể đẩy được 2 chiều. Điều này giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé, vui đùa cùng bé khi đưa bé ra ngoài, bé sẽ cảm thấy thích thú, không sợ sệt khi ngồi trên xe đẩy.

Nhóm thứ hai là nhóm cho các bé lớn hơn 6 tháng tuổi.

Đối với bé đã trên 6 tháng tuổi: Nếu lúc này các ông bố bà mẹ mới bắt đầu mua xe đẩy cho bé thì có thể lựa chọn các kiểu xe đa dạng hơn, có thể chọn xe đẩy hai chiều hay một chiều đều được, vì lúc này cảm giác sợ sệt của bé khi một mình ngồi trên xe đã thay đổi.

Cách chọn xe đẩy Zaracos cho bé

Các bạn có thể lựa chọn loại xe chỉ có tư thế ngồi, chỉ đẩy được một chiều, lưu ý rằng những loại xe chỉ đẩy được một chiều khi gấp sẽ rất gọn, dễ mang vác, đặc biệt là có thể mang đi du lịch rất dễ dàng. Để chọn mua được một chiếc xe đẩy an toàn, thoáng mát cho bé và gọn nhẹ, tiện lợi cho mẹ quả là không hề dễ dàng.

2) Cách chọn xe đẩy Zaracos cho bé theo thời tiết

Thời tiết hè như nóng lên cùng với mối quan tâm của các bậc cha mẹ về việc chọn mua xe đẩy cho bé, biết rõ rằng vai trò của xe đẩy là không thể phủ nhận nhưng để chọn mua được một chiếc xe đẩy an toàn, thoáng mát cho bé và gọn nhẹ, tiện lợi cho mẹ quả là không hề dễ dàng.

Đặc biệt là với các gia đình có dự định đi du lịch nghỉ hè thì việc tìm mua được một chiếc xe đẩy phù hợp giống như một bài toán hóc búa. Và để “gỡ rối” cho các bậc phụ huynh, xin được chia sẻ một số kinh nghiệm sau.

Trước tiên, cùng giải quyết vấn đề đau đầu nhất của các bậc phụ huynh khi chọn mua xe đẩy ngày hè là lớp đệm xe. Lý do là bởi những loại xe đẩy zaracos venza xe đẩy có lớp đệm ghế êm ái cho bé nhưng khá dày khiến bố mẹ không khỏi “lo ngại” về vấn đề đệm tản nhiệt kém, khó thoát mồ hôi nhất là khi thời tiết hè ngày càng nóng bức và khó chịu.

Để giải đáp cho những lo ngại này, bố mẹ nên biết về đặc thù của các dòng xe có thương hiệu xuất xứ châu Á hay châu Âu. Do điều kiện về khí hậu bản địa khác nhau nên các hãng xe đẩy đến từ các xứ lạnh như Mỹ hoặc Châu Âu đều có lớp đệm lưng ghế dầy, không thoáng khí, phù hợp nhiều hơn với mùa đông.

Trái lại, những dòng xe đến từ Châu Á dành sự quan tâm đặc biệt tới chức năng tản nhiệt, thoáng khí. Cao cấp hơn, các xe đẩy còn có trang bị đệm 3D thoáng khí cùng với các chức năng lưu thông không khí qua hệ thống mui và đệm ghế đặc biệt.

Zaracos là nhà sản xuất những sản phẩm chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Chúng tôi ra đời từ năm 1990, với hơn 20 năm hình thành và phát triển, nghiên cứu thiết kế ra những dòng sản phẩm mang tính chất lượng cao,trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc đẹp, an toàn cho bé với giá thành rẻ. Những mặt hàng thế mạnh xuất khẩu của chúng tôi như : xe đẩy, nôi cũi, ghế ngồi ôtô, xe tập đi.....

 

Với những tính năng vượt trội, vì vậy những quốc gia đã gửi trọn niềm tin cho chúng tôi suốt những năm qua như Mỹ, Úc, Thụy Sỹ, Hà Lan, Thụy Điển, Pháp, Đức, Nga, India, Indonesia, Malaysia, Korea...Và năm 2013 là Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến cho Khách Hàng những dịch vụ tốt nhất, giá trị cao, thiết kế sáng tạo, chất lượng đáng tin cậy và quan trọng nhất là giá thành phải rẻ.

Shop Trẻ Thơ tự hào mang tới cho các mẹ và các bé sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Zaracos của Mỹ.

Các kỹ sư và các chuyên gia làm việc tại nhà máy ZARACOS luôn được chọn lọc về trình độ kinh nghiệm gắt gao và phải đạt trách nhiệm cao cho các giai đoạn sản xuất và kiểm soát chất lượng.

- See more at: http://xedayzaracos.Shoptretho.Com.Vn/thuong-hieu-zaracos#sthash.BRRr3pUw.Dpuf

Với những tính năng vượt trội, vì vậy những quốc gia đã gửi trọn niềm tin cho chúng tôi suốt những năm qua như Mỹ, Úc, Thụy Sỹ, Hà Lan, Thụy Điển, Pháp, Đức, Nga, India, Indonesia, Malaysia, Korea...Và năm 2013 là Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến cho Khách Hàng những dịch vụ tốt nhất, giá trị cao, thiết kế sáng tạo, chất lượng đáng tin cậy và quan trọng nhất là giá thành phải rẻ.

Shop Trẻ Thơ tự hào mang tới cho các mẹ và các bé sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Zaracos của Mỹ.

Các kỹ sư và các chuyên gia làm việc tại nhà máy ZARACOS luôn được chọn lọc về trình độ kinh nghiệm gắt gao và phải đạt trách nhiệm cao cho các giai đoạn sản xuất và kiểm soát chất lượng.

Title : Giới thiệu xe đẩy ZARACOS Venza 9586
Description : Xe đẩy cho bé  dường như đã trở thành một vật dụng vô cùng hữu ích cho mẹ và bé. Việc lựa chọn một chiếc xe đẩy vừa an toàn vừa phù hợp với ...

0 Response to "Giới thiệu xe đẩy ZARACOS Venza 9586"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP