Dùng iPhone, hoặc iPad điều khiển máy bay trực thăng

Griffin HELO TC là một máy bay trực thăng trò chơi mà bạn có thể điều khiển bằng iPhone (hoặc iPad).

Griffin HELO TC trông giống như một chiếc trực thăng truyền thống - một cánh quạt duy nhất phía trên, và một cái đuôi với một cánh quạt nhỏ hơn, để kiểm soát hướng. Một vỏ nhựa màu đen và khung gầm kim loại trần bên dưới cung cấp cho nó một kiểu dáng đẹp. Ở phía bên trái của trực thăng là một bộ chuyển mạch điện và một cổng nhỏ để sạc pin (USB).

  đồ chơi thông minh   thế hệ mới

Trong hộp là một máy phát RF gắn vào iPhone hoặc iPod. Máy phát được trang bị bốn pin AAA và cắm vào các thiết bị iOS thông qua jack cắm tai nghe. Khi máy phát được kết nối, kết hợp trọng lượng và kích thước của cả hai cảm thấy giống như một bộ điều khiển Xbox 360. Bạn cũng có thể sử dụng máy phát với iPad, nhưng nó hoạt động tốt nhất với một chiếc iPhone hoặc iPod touch. đồ chơi xếp hình cho bé.

Một tính năng gọn gàng của các ứng dụng Griffin là bạn có thể thay đổi các điều khiển để nghiêng thiết bị iOS sẽ thay đổi hướng của máy bay trực thăng. Chuyển động điều khiển nhạy cảm hơn so với phím điều khiển truyền thống.

Griffin HELO TC là một trong các phụ kiện iPhone thú vị nhất từ ​​trước tới nay. Với giá  49 USD, giống như các máy bay trực thăng điều khiển từ xa tương tự, làm cho nó một món đồ chơi thú vị cho những người có các thiết bị iOS.

Title : Dùng iPhone, hoặc iPad điều khiển máy bay trực thăng
Description : Griffin HELO TC là một máy bay trực thăng trò chơi mà bạn có thể điều khiển bằng iPhone (hoặc iPad). Griffin HELO TC trông giống như một chi...

0 Response to "Dùng iPhone, hoặc iPad điều khiển máy bay trực thăng"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP