Dây dắt trẻ tập đi BF.111


Dây dắt trẻ tập đi BF111 là sản phẩm tuyệt vời cho mẹ khi chăm sóc bé.

+ Dây giúp bé & bố mẹ luôn ở gần bên nhau.
+ Bạn lo lắng cho sự an toàn của bé ở chốn đông người vậy nếu có chiếc dây dắt bé này thì bạn không còn phải bận tâm nữa.
+ Dây dắt bé sử dụng bằng các choàng qua người hoặc đeo ở eo bé, điều chỉnh được độ dài & tay cầm an toàn.
+ Dây dắt có thể giặt được.
 
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

FARLIN là thương hiệu đồ sơ sinh lớn của Đài Loan, được thành lập từ năm 1972, trong những năm qua FARLIN không ngừng hợp tác với hơn 76 đại lý độc quyền trên toàn thế giới nhằm tiến tới thành công trong công tác bán hàng cũng như cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu về chăm sóc trẻ em. Những thành công trên đưa FARLIN gia nhập mạng lưới dịch vụ toàn cầu.

FARLIN cung cấp hàng trăm sản phẩm đa dạng về mẫu mã và phong phú về chủng loại nhằm đáp ứng tốt nhât mọi nhu cầu cho con bạn.

Sự đa dạng của các loại đồ sơ sinh, hàng may mặc trẻ em, xe đẩy du lịch cho bé, nôi trẻ em, đồ chơi trẻ em…mà FARLIN mang đến cho khách hàng, cũng như sự lựa chọn phong phú và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn.
Title : Dây dắt trẻ tập đi BF.111
Description : Dây dắt trẻ tập đi BF111 là sản phẩm tuyệt vời cho mẹ khi chăm sóc bé. + Dây giúp bé & bố mẹ luôn ở gần bên nhau. + Bạn lo lắng cho sự...

0 Response to "Dây dắt trẻ tập đi BF.111"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP