Xe đẩy trẻ em cao cấp Combi Granpaseo LX600



 


Xe đẩy Combi Granpaseo LX 600 là dòng xe với thiết kế gọn nhẹ gấp mở chỉ bằng một tay và đặc biệt rất hợp thời trang.
FOR BABY
1. Thiết kế Dacco seat- do Combi kết hợp với trường ĐH SinShun của Nhật Bản nghiên cứu phát triển. Dacco seat làm từ chất liệu mềm, giúp:
+ Tạo tư thế nằm chuẩn cho bé
+ Ôm lấy toàn bộ cơ thể bé. Đặc biệt là các bé sơ sinh xương sống chưa đủ khỏe thì đệm Dacco giúp cho xương sống luôn thẳng
+ Giúp bé nắm ngay ngắn trong khi tay chân có thể chuyển động tự do
+ Đầu thẳng không gục tạo đường thở tối ưu cho bé
+ Được thiết kế như vòng tay mẹ nên bé có cảm giác được ôm ấp, yêu thương. Chống giật mình
+ Tạo áp lực như mẹ đang ôm bé là tư thế bé cảm thấy thoải mái nhất.
+ Dacco seat gồm có ở đệm đầu và đệm hông cho bé.
2. Có Eggshock- loại đệm mút đặc biệt có tác dụng làm giảm những rung lắc và tác động có hại lên vùng đầu của trẻ.


3. Có ghế ngồi Neo- là loại kỹ thuật đặc biệt do Combi sáng chế giúp thông thoáng toàn bộ đệm ghế và giảm nhiệt độ bề mặt tiếp xúc giữa cơ thể bé và đệm xe tới 3 độ.

4. Toàn bộ vải của xe sử dụng loại vải polyester thoáng khí, thấm hút tốt, mau khô . Đặc biệt phần đệm ngồi sử dụng loại vải lưới với kết cấu thoáng khí cao thoải mái cho bé khi ra nhiều mồ hôi
5. Cửa sổ lưới trên nóc chụp xe vừa tăng cường lưu thông không khí, vừa giúp bố mẹ an tâm khi vừa đẩy xe vừa nhìn thấy bé.
6. Cửa sổ lưới phía sau chụp xe để tăng cường lưu thông không khí trong xe. Cửa sổ này đóng mở được tùy ý.
7. Chỗ ngồi dài và rộng tiện sử dụng trong quá trình em bé lớn dần lên, đồng thời tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất bất kể khi nằm, ngồi hoặc duỗi đạp tay chân.

FOR MAMA

8. Trọng lượng siêu nhẹ và kích thước gọn gàng: gấp xe lại và quay tay cầm hướng xuống thì chiều cao của xe giảm đi, tiết kiệm diện tích khi cất trong nhà hoặc gọn nhẹ khi mang ra ngoài. Với trọng lượng 5,6 kg nên mẹ có thể xách xe bằng một tay trong khi tay kia bận bế bé hoặc xách đồ. Mẹ cũng dễ dàng gấp mở xe hoặc cầm xe bằng một tay và đẩy đi xung quanh.
9. Lưng tựa của xe có thể điều chỉnh góc nằm thích hợp ở mọi tư thế cho bé lên đến 170 độ: từ dựng đứng để ngồi đến ngả ra toàn bộ để nằm
10. Mui chụp xe lớn có gắn rèm chống nắng giảm tới hơn 95% tia cực tím của mặt trời để bảo vệ bé. Rèm chống nắng có thể vén lên trong những ngày râm mát.
11. Đặc biệt tay cầm có thể điều chỉnh cao thấp theo ý muốn, phù hợp với chiều cao của bố mẹ. Tay cầm có thể đổi chiều, bạn có thể chọn cách đẩy xuôi hay đẩy ngược.
12. Đai an toàn làm bằng vải mềm, thấm mồ hôi nên không làm tổn thương làn da bé, và tạo cảm giác thoải mái cho bé ngay cả khi ra nhiều mồ hôi. Đai an toàn có gắn khóa 5 trong 1 đóng mở thuận tiện chỉ bằng 1 nút bấm.

------------------------------------------------
Xe đẩy Combi Granpaseo LX 600
Có Dacco seats, Eggshock, đệm ngồi Neo
Sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 17 kg
Màu sắc: xanh biển, be, cam
Cân nặng: 5,6 kg
Góc mở: 125º~170º
Kích thước mở: rộng 460mm x sâu 700~860mm x cao 480~ 1015mm
Kích thước gấp: rộng 460mm x sâu 325~527mm x cao785~930mm
Hãng sản xuất: Combi Corporation Japan
Title : Xe đẩy trẻ em cao cấp Combi Granpaseo LX600
Description :   Xe đẩy Combi  Granpaseo LX 600  là dòng xe với thiết kế gọn nhẹ gấp mở chỉ bằng một tay và đặc biệt rất hợp thời trang. FOR BABY ...

0 Response to "Xe đẩy trẻ em cao cấp Combi Granpaseo LX600"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP