Xe đẩy trẻ em Kolcraft Sport

Sau đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm Xe đẩy trẻ em Kolcraft Sport.
Sau khi sở hữu nó trong hai tuần, và đẩy bé đi tới số sân bay, tôi rất hài lòng với xe đẩy này.
+ Tôi đã làm rất nhiều nghiên cứu trước khi mua nó.
+ Tôi muốn có một xe đẩy nhỏ hơn và dễ dàng hơn để quản lý hơn so với sử dụng Graco LiteRider mà tôi đã sử dụng, nhưng nó vẫn khá nặng.
+ Xe đẩy này phù hợp với các hóa đơn.
Ưu điểm: 
+ Bánh điều chỉnh rất thuận lợi.
+ Điều hướng và quay rất dễ dàng.
Tôi có thể dễ dàng đẩy nó chỉ với một bàn tay (khi cần thiết) trên các bề mặt trong nhà và vỉa hè. (Xin lỗi, đã không thử nó ở ngoài trời được nêu ra, khác với vỉa hè, vì vậy tôi không thể nhận xét đó)
+ Trọng lượng nhẹ đủ để nhấc và di chuyển một tay mà không gặp khó khăn. 
+ Bé nhà tôi có thể dùng từ sơ sinh
* Khay cho cha mẹ và con. 
* Có thể để thẳng đứng trên riêng của mình sau khi gấp.
(Hãng Jeep là công ty sản xuất ô tô, Kolcraft là dòng xe đẩy của hãng này)
+ Xe có chứng nhận JPMA (Tổ chức sx hàng hóa phục vụ trẻ em).
Đó là lời nhận xét của một trong hàng trăm ngàn khách hàng đã mua xe đẩy Kollcarf JL021-XIM1.
Title : Xe đẩy trẻ em Kolcraft Sport
Description : Sau đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm Xe đẩy trẻ em Kolcraft Sport. Sau khi sở hữu nó trong hai tuần, và đẩy bé đi tới số sâ...

0 Response to "Xe đẩy trẻ em Kolcraft Sport"

Đăng nhận xét

Được quan tâm nhất tuần qua

Bình luận Google Plus

BACK TO TOP